Breaking News

อ.เกาะสมุยเตรียมความพร้อมรับนายกรัฐมนตรีและคณะลงพื้นที่ ติดตามงานโครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือสำราญขนาดใหญ่-การแก้ไขปัญหาขยะ และพบปะประชาชน ผู้ประกอบการเพื่อรับฟังประเด็นปัญหาพื้นที่ เกาะสมุย และสิ่งที่อยากให้รัฐบาลช่วยแก้ไข

ดร.กัมปนาท กลิ่นเสาวคนธ์ นายอำเภอเกาะสมุย เปิดเผยว่า ด้วย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีกำหนดการเดินทางไปตรวจราชการ อำเภอเกาะสมุย ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 6 – 8 เมษายน 2567 เพื่อติดตามงานสำคัญตามนโยบายรัฐบาล ทั้งโครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือสำราญขนาดใหญ่ (Cruise Terminal) แนวทางการแก้ไขปัญหาขยะในอำเภอเกาะสมุย พร้อมเยี่ยมชมแปลงทุเรียนสาธิต นิทรรศการสินค้า OTOP สินค้าชุมชน ตลอดจน พบปะประชาชน ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว เพื่อรับฟังประเด็นปัญหาเชิงพื้นที่ และสิ่งที่อยากให้รัฐบาลช่วยแก้ไข

ขณะนี้ภาคส่วนต่างๆโดยเฉพาะภาคธุรกิจท่องเที่ยวมีความยินดีอย่างมาก ที่ท่านนายกรัฐมนตรี และคณะฯ จะได้ติดตามโครงการและมีนโยบายในการผลักดันโครงการสำคัญ อย่างโครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือสำราญขนาดใหญ่ (Cruise Terminal) ณ แหลมนิคม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยกระดับการท่องเที่ยวเรือสำราญที่เข้ามาเทียบท่าเกาะสมุย ในแต่ละปีมีจำนวนมาก ต่อจากนั้น ท่านนายกรัฐมนตรีและคณะฯจะเดินทางไปที่เตาเผาขยะสมุย อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อตรวจติดตามแนวทางการแก้ไขปัญหาขยะในอำเภอเกาะสมุย

……………………………………………………………………………………………

ภาพ/ข่าว สวท.สมุย

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts