Breaking News

อ.ท่าฉาง ซ่อมแซมบ่อและที่อยู่อาศัยของผู้ได้รับผลกระทบจากแผนปฏิบัติการทวงคืน(พลิกฟื้น) ผืนป่าชายเลนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้าน

วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 8.30 น. นายสุดิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง ประธานคณะทำงานดำเนินการซ่อมแซมบ่อและที่อยู่อาศัยของผู้ได้รับผลกระทบจากแผนปฏิบัติการทวงคืน(พลิกฟื้น) ผืนป่าชายเลน ทัองที่หมู่ที่ 9 ตำบลท่าเคย อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ตามคำสั่งคณะอนุกรรมการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน กรณีผู้ได้รับผลกระทบจากแผนปฏิบัติการทวงคืน(พลิกฟื้น)ผืนป่าชายเลน ที่ 2182/2567 จังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้นายสุชาติ เสริฐจันทึก ปลัดอำเภองานศูนย์ดำรงธรรม ลงพื้นที่สำรวจและประเมินความเสียหายของบ่อเลี้ยงสัตว์น้ำและที่พักอาศัยจำนวน 13 ครัวเรือน

เพื่อเสนอของบประมาณในการปรับปรุงซ่อมแซมเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสรุปผลเสนอคณะอนุกรรมการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้ได้รับผลกระทบ โดยมีคณะทำงานร่วมสำรวจและประเมินความเสียหายประกอบด้วย

โดยมีผู้แทนสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี /ผู้แทนสำนักงานประมงจังหวัดสุราษฎร์ ธานี ผู้แทนนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเคย/ช่างโยธาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเคย

/ผู้แทนสมัชชาคนจน /ผู้แทนผู้อำนวยการศูนย์อนุรักษ์ทรัพยากรป่าชายเลนที่ 4(ท่าฉาง สุราษฎร์ธานี)

……………………….

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts