Breaking News

“ครอบครัวรอดจิตต์ และบ้านริมฝาย” ร่วมชาวบ้านทำบุญตักบาตร เทศกาลปีใหม่ 2566 พร้อมตอบแทนสังคมร่วมมอบของขวัญปีใหม่ให้โรงเรียนในพื้นที่จัดงานปีใหม่ให้กับนักเรียน

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2566 เพื่อความเป็นสิริมงคล และส่งมอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชนตำบลคลองชะอุ่น อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี และลูกค้า ครอบครัว “รอดจิตต์ และบ้านริมฝาย เชิญชวนชาวบ้าน และแขกผู้มีเกียรติร่วมกันทำบุญตักบาตร พร้อมกับสมโภชองค์พระหยกขาว ณ.บริเวณหอพระบ้านริมฝาย อีกจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวมาพักที่บ้านริมฝาย และได้ไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเอง และครอบครัว โดยมี หลวงตาพร (พระสายหลวงปู่มั่นภูริทัตโต) วัดป่าเคียนพิงค์ อ.พนม มาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์พร้อมให้ศีลให้พรอันเป็นมงคลยิ่ง กับทุกๆคน

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา นายธนโชติ รอดจิตต์ ตัวแทนของครอบครัวรอดจิตต์ ได้มอบของขวัญที่ระลึกในงานเทศกาลปีใหม่ 2566 ให้กับโรงเรียนบ้านอรุโณทัย ต.คลองชะอุ่น อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้นักเรียนได้สนุกสนานกับการจับรางวัลที่ทางโรงเรียนได้จัดขึ้น

“บ้านริมฝาย โฮมสเตย์” ที่พักสไตล์คันทรี ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี บนพื้นที่ร้อยกว่าไร่ กำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวสาย ปาร์ตี้ ปิ้ง ย่าง ริมฝาย สัมผัสอากาศเย็นกับสายหมอกยามเช้า ยามเย็นเดินชมสวนกับแสงทอประกายสีทอง จินตนาการดังหลังฉากเป็นภาพวาด และ หนุ่มสาวกำลังเลือกเป็นจุดถ่ายพรีเวดดิ้ง กับวิวหลักล้าน

สำหรับท่านใดสนใจอยากมาพัก มาเที่ยวที่ “บ้านริมฝาย” ติดต่อได้ที่ นายธนโชติ รอดจิตต์ หรือ (น้องโมกข์)  โทร.0952762542 ที่นี่เราจะมีบริการบ้านพัก แบบเป็นหลังๆ หรือที่พักแบบโดมแอร์   นั่งเรือถีบน้ำในฝาย  ขับรถ ATV ชมสวน  มีร้านอาหาร และกาแฟสดชั้นดี ไว้บริการ หรือใครต้องการนำของมา ปิ้งย่าง เราก็มีอุปกรณ์ไว้บริการ สามารถเข้ามาเที่ยวเก็บบรรยากาศสวยๆได้ทุกวัน

……………………………………………………………………………

ทีมงานพลังราษฎร์

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts