Breaking News

นายอำเภอท่าฉาง เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรและปัจฉิมนิเทศให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นอนุบาล 3 ประถมศึกษาปีที่ 6 และมัธยมศึกษาปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2566

วันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 น. นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนีย บัตรและปัจฉิมนิเทศให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นอนุบาล 3 ประถมศึกษาปีที่ 6 และมัธยมศึกษาปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2566 ณ โรงเรียนวัดบางคราม หมู่ที่ 2 ตำบลปากฉลุย อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

พร้อมบรรยายพิเศษ เรื่องประสบ การณ์และเส้นทางในการประสบความสำเร็จ และได้ให้โอวาทแก่นักเรียนและผู้ปกครอง เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต

โดยการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงปรับใช้ในการดำเนินชีวิต “พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู” และขอความร่วมมือนักเรียน นักศึกษาสวมหมวกนิรภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ออกกำลังกาย เล่นกีฬา สม่ำเสมอ ช่วยกันขับเคลื่อนการส่งเสริมและพัฒนาการออกกำลังกายและกีฬา

เพื่อมวลชนเป็นวิถีชีวิต ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ห่างไกลยาเสพติด และน้อมนำแนวทางการดำเนินงานตามโครงการ TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มุ่งเน้นกิจกรรมสร้างสรรค์และปลูกฝังทัศนคติ “การเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด”

รวมทั้ง ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนและวิธีการใช้งานแอปพลิเคชั่น ThaID แก่ผู้เข้าร่วมประชุม และฝากประชาสัม พันธ์ เชิญชวน บุคคลในครอบครัว ตลอดจนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ รับรู้ รับทราบ และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ThaID ของกรมการปกครองต่อไป

…………………………..

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts