Breaking News

เทศบาลตำบลวัดประดู่ เครือข่ายชุมชน จัดกิจกรรม “ทานกาแฟ แชร์ความคิด สร้างความรักความสามัคคี และ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในชุมชน” เพื่อนำรายได้จัดตั้งกองทุนสาธารณประโยชน์ให้กับชุมชน

วันที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น.ที่ อาคารเดชรัตนสังข์เทศบาลตำบลวัดประดู่ เครือข่าย26 ชุมชนเ ทศบาลตำบลวัดประดู่ จัดกิจกรรม”ทานกาแฟ แชร์ความคิด สร้างความรักความสามัคคี และความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในชุมชน”  โดยมี นายวรภรณ์ คงอุดหนุน นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี เป็นประธาน นายจินดา หิรัญรัตนธรรม ประธานเครือข่ายชุมชนเทศบาลตำบลวัดประดู่ กล่าวรายงาน มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมสนับสนุนงานเป็นจำนวนมาก

นายวรภรณ์ คงอุดหนุน นายกเทศมนตรีตำบลวัดประดู่ กล่าวว่า เทศบาลฯ ให้ความสำคัญต่อการดูแล และพัฒนาสิ่งต่างๆในแต่ละชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปัญหาในเรื่องของสิ่งแวดล้อมในแต่ละชุมชน ซึ่งชุมชนทั้ง 26 ชุมชนของเทศบาลวัดประดู่มีความรัก ความสามัคคีทำงานร่วมงานได้อย่างเข้มแข็ง สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรม ทานกาแฟยามเช้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์ สร้างความเข็มแข็งให้กับชุมชนเทศบาลตำบลวัดประดู่ ซึ่งผมขอชื่นชมคณะกรรมการทุกท่านที่ได้ร่วมแรงร่วมใจเพื่อชุมชนของตนเอง และขอให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน

นายจินดา หิรัญรัตนธรรม ประธานเครือข่ายชุมชนเทศบาลตำบลวัดประดู่ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมทานกาแฟ แชร์ความคิด สร้างความรักความสามัคคี และ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในชุมชน มีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้จัดตั้งกองทุนสาธารณประโยชน์ให้กับชุมชน ภายหลังจากที่เทศบาลตำบลวัดประดู่ มีการประกาศจัดตั้งชุมชนแล้ว จำนวน 26 ชุมชน การสร้างความรัก ความสามัคคี ของเครือข่ายชุมชนถือเป็นสิ่งสำคัญที่คนในชุมชนจะได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของตนเอง และมีบทบาทในการพัฒนา ป้องกันแก้ไขปัญหาทางด้านโครงสร้างพื้นฐาน เศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และทรัพยากรธรรมชาติ การบำรุงศิลปะ จารีตประเพณีภูมิปัญญาท้องถิ่นในชุมชนนั้นๆ

ปัจจุบันเราได้มีการจัดโครงสร้างแบ่งโซนชุมชน มีคณะกรรมการโซน และคณะกรรมการเครือข่ายชุมชน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของชุมชน และจากการที่ได้มีการจัดตั้งชุมชนขึ้นมาใหม่จึงมีความจำเป็นที่จะต้องสร้างความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ

 

ดั่งวิสัยทัศน์ของเทศบาลตำบลวัดประดู่ที่ว่า “ประดู่รวมเป็นหนึ่ง ก้าวสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” ซึ่งจะต้องอาศัยพลังความร่วมมือจากทุกภาคส่วนของสังคมเข้ามามีส่วนร่วมเพื่อความยั่งยืน และเข้มแข็งตลอดไป

……………………………………………………………………………………………………………….

ทีมข่าวพลังราษฎร์/สมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานี

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts