Breaking News

สมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานี จัดงาน “วันนักสื่อสารมวลชน” ปี67 พร้อมจัดตั้งกรรมการบริหารชุดใหม่ เตรียมจัดงานใหญ่ฉลองก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9 พร้อมขับเคลื่อนการทำงานเพื่อสังคมอย่างเข้มแข็ง ภายใต้สโลแกน “ก้าวล้ำ นำหน้า พัฒนาสังคม”

วันที่ 5 มีนาคม 2567 วันนักสื่อสารมวลชน สมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานี รวมพลเครือข่ายสื่อมวลชนร่วมกันจัดกิจกรรมในช่วงเช้าหิ้วปิ่นโตร่วมทำบุญ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับผู้ที่เคยอยู่ในวงการสื่อสารมวลชนที่ล่วงลับไปแล้ว พร้อมร่วมทำความดีทำความสะอาดบริเวณที่ทำการฌาปนกิจ และที่ปฏิบัติธรรม ที่วัดมะปริง ต.ประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่ช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงพบปะพูดคุยจากนักข่าวออนไลน์ นักจัดรายการวิทยุ.และหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นจำนวนกว่า 60 คนอย่างชื่นมื่น โดยมีนายสิทธิชัย ไทยเจริญ นายอำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดมาเป็นประธาน นายสันทัด เจ็ดเสมียนใหม่ นายกสมาคมฯ กล่าวนำเสนอการทำงานของสมาคมฯตลอดปีที่ผ่านมา มีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนหลายแขนงเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายสันทัด เจ็ดเสมียนใหม่ นายกสมาคมฯ กล่าวว่า 5 มีนาคม ของทุกปีถือเป็นวันนักข่าว หรือวันนักสื่อสารมวลชน ที่สื่อต่างๆจะอาศัยโอกาสดังกล่าว ร่วมกันทำกิจกรรมที่เป็นต่อสาธารณประโยชน์ แลทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับนักสื่อสารมวลชนที่ล่วงลับไปแล้ว และในช่วงเย็นส่วนใหญ่ก็มีการจัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์กัน ระหว่างสื่อมวลชนด้วยกันเอง และผู้ที่เป็นแหล่งข่าว

สำหรับปีนี้สมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานีก็ได้จัดกิจกรรม หิ้วปิ่นโตทำบุญถวายพระเพลเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับสื่อมวลชนที่ล่วงลับ หลังจากนั้นได้ร่วมกันทำความสะอาดเก็บกวาดขยะภายในบริเวณวัด

ในช่วงเย็นได้ประชุมวิสามัญประจำปีเพื่อเสนอกรรมใหม่เข้ามาช่วยการขับเคลื่อนสมาคม และจัดกิจกรรม วันนักข่าว “ร้อยใจที่ผูกพัน ร้อยสัมพันธ์สื่อมวลชน” เราได้เห็นรอยยิ้ม เราได้เห็นมิตรภาพของสื่อมวลชนที่ร่วมกันทำงานอย่างมีอุดมการณ์ และมีจรรยาบรรณ

กิจกรรมของสมาคมฯปี67 ยังคงดำเนินการตามแผนงานที่มีแล้วในแต่ละปี โดยเฉพาะงานมอบรางวัลเพชรนารายณ์รางวัลที่ส่งเสริมคนที่คิดดี ทำดี ให้กับจังหวัดสุราษฎร์ธานี และปีนี้ถือเป็นปีพิเศษของสมาคมฯ เรากำลังก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9 จะมีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ และฉลองการเปิดสำนักงานใหม่

ทางสมาคมฯ ต้องขอขอบคุณ นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายสิทธิชัย ไทยเจริญ นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง นายศุภพงษ์ เชาว์แล่น ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์เขต5 นายวิชิต วิเชียร อดีตผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพไชยา นายสิรวิชญ์ ธนเศรษฐวงศ์ อดีตผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี

นางบัญชาลักษณ์ ลือสวัสดิ์ ผู้อำนวยการเทคนิคสุราษฎร์ธานี นายสมชาย สินมา รองประธานหอการค้า นายรณชัย เรืองรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี นายสุพจน์ เนียมคง ผู้อำนวยการส่วนควบคุม และปฏิบัติการไฟป่า สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 4 สุราษฎร์ธานี นายสมบูรณ์ ทองพัฒน์ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายสมาคมฯ ผู้บริหาร กฟผ.และทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมดีๆของสมาคมฯเสมอมา

……………………………………………………………………………………………………………………..

ทีมข่าวพลังราษฎร์

 

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts