Breaking News

โรงเรียนเทศบาลตำบลวัดประดู่2 (บ้านบางชุมโถ) จัดกิจกรรม เปิดบ้านวิชาการ (Open House) นำเสนอผลงานทางวิชาการ ของครู นักเรียน ได้รับคำชื่นชมพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ โรงเรียนเทศบาลวัดประดู่2 (บ้านบางชุมโถ) ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เปิดบ้านวิชาการจัดกิจกรรมนำเสนอผลงทานทางวิชาการ ของ ครู เด็กนักเรียน ที่ทำมาตลอดระยะเวลาปี พ.ศ.2566 ที่ผ่านมา โดยมีนายวรภรณ์ คงอุดหนุน นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพร้อมกล่าวชื่นชม ความตั้งใจของผู้บริหารสถานศึกษาที่ร่วมกันทำให้โรงเรียนมีการพัฒนาขึ้นอย่างก้าวกะโดน และมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงจนทำให้เกิดการเชื่อมั่นของผู้ปกครอง นำบุตรหลานมาเรียนที่นี่เพิ่มมากขึ้น มี นางวิริทธ์ทพร กรพีระไพศาล ประธานชุมชนบ้านเกาะเสนอ นางสุจิตรา ชะอุ่ม ที่ปรึกษาฯ และผู้ปกครอง เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

นางสุธิดา ปานเพชร ผู้อำนวยการโรงเทศบาลตำบลวัดประดู่2 (บ้านบางชุมโถ) กล่าวว่า โรงเรียนเทศบาลตำบลวัดประดู่2 ได้ดำเนินการภายใต้การบริหารงานของ นายวรภรณ์ คงอุดหนุน นายกเทศมนตรีตำบลวัดประดู่ ที่ให้ความสำคัญกับการศึกษาพร้อมให้การสนับสนุนงบประมาณต่างๆ ภายหลังเมื่อได้รับการถ่ายโอนโรงเรียนบ้านบางชุมโถมาจากเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต1 เมื่อปี พ.ศ.2562 จนถึงปัจจุบันได้มีการพัฒนาจนเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากเดิมมีนักเรียนเหลือเพียง 8 คน ปัจจุบันเพิ่มขึ้นเป็น 103 คน และในปี 2567 เรากำลังรับสมัครน่าจะเพิ่มขึ้นถึง 120 คน

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความร่วมมือ จากทุกภาคส่วนเข้ามาช่วยกันพัฒนาจึงมีส่วนทำให้โรงเรียนเทศบาลตำบลวัดประดู่2 มีการเปลี่ยนแปลง และเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ในอนาคตหากการจราจรมีการขยายเส้นทางขึ้นก็จะมีส่วนช่วยให้การเดินทางของผู้ปกครองสัญจรไปมาสะดวก และจะนำบุตรหลานมาเรียนที่นี้มากขี้น อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมเปิดบ้านวิชการ (Open House) เป็นการนำเสนอผลงานทางวิชาการของโรงเรียนตลอดระยะเวลาของปี 2566 ที่ผ่านมา ให้กับชุมชน ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจ ได้เข้าถึงผลงานของ ครู และนักเรียน

อาทิเช่น โรงเรียนเทศบาลตำบลวัดประดุ่2 ได้เป็นโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับทองได้รับมอบโล่จากรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นโรงเรียนสีขาวปลอดสารยาเสพติด อีกทั้งการได้เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมทางวัฒนธรรม เพื่อปลูกฝังให้เด็กประกอบคุณงามความดี ซื่อสัตย์ สุจริต

รวมไปถึงการเข้าร่วมการแข่งขันทางวิชาการต่างๆ จนได้รับรางวัลมากมาย พร้อมปลูกฝังให้เด็กฝึกหัดอาชีพที่สามารถทำได้ตนเองอีกด้วย

………………………………………………………………………………………………………

ทีมข่าวพลังราษฎร์

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts