Breaking News

ผู้ประกอบการอสังหาฯอันดับ 1 ของภาคใต้ขานรับรัฐบาลใหม่ หวังนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจส่งผลดีกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจอื่นๆเติบโต

วันนี้ 25 สิงหาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซาสุราษฎร์ธานี ภายในงานไทยแลนด์ สมาร์ทมันนี่ นายพิริยะ ธานีรณานนท์ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของภาคใต้ บ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี) จำกัด (มหาชน) เผยมั่นใจกับรัฐบาลชุดใหม่ที่มีพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำและนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยเติบโต คาดหวังนโยบายการเงินการคลังเข้าถึงประชาชนได้ง่ายขึ้น

นายพิริยะ ธานีรณานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงรัฐบาลชุดใหม่ที่กำลังจะเข้ามาบริหารประเทศ ในฐานะนักธุรกิจอสังหาฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับรัฐบาลชุดใหม่ โดยเฉพาะที่ได้นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะท่านเป็นนักธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเศรษฐกิจ และด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างดี ผมมั่นใจว่าจากนี้ไปเศรษฐกิจประเทศไทยจะเติบโต และมีเงินสะพัดมากขึ้น

สำหรับผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ก็อยากให้รัฐบาลชุดใหม่ช่วยในเรื่องของสินเชื่อ และขั้นตอนของการประกอบธุรกิจควรจะลดขั้นตอน สนับสนุนดอกเบี้ยลดภาระให้กับผู้ซื้อ ถ้าดอกเบี้ยลดลงได้ประชาชนก็มีเงินในกระเป๋ามากขึ้น เงินส่วนเกินส่วนนี้สามารถจะนำไปกระจายในกลุ่มต่างๆมากขึ้นนโยบายดอกเบี้ยเกิดขึ้นจากนโยบายของรัฐถือเป็นต้นทุนของประชาชนที่ต้องจ่ายอีกด้วยถ้าลดได้ก็อยากจะให้ลด ส่วนในเรื่องของภาษีที่ดินไม่ได้ส่งผลกระทบเท่าไหร่เพราะส่วนใหญ่เขาก็มีแนวทางปฏิบัติที่สามารถนำไปยกเว้นภาษีอยู่แล้ว

พิเศษสุด ลงทะเบียนเข้าร่วมงานตอนนี้ ‼️‼️
🔥รับไปเลยของที่ระลึก และโปรโมชั่นพิเศษ
➡️ลงทะเบียนเลย‼️‼️ https://forms.gle/yGkdaDkfnJnUArvN9

🎉ในงาน THAILAND SMART MONEY SURATTHANI
✅วันที่ 25-27 ส.ค. นี้ ที่ชั้น 1 ตรงข้ามยูนิโคล่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี

บ้านสวยใจดี ผ่อนให้ 3 ปี* ฟรีจอง+ค่าใช้จ่ายวันโอน
🏡ยกทัพ บ้านพร้อมอยู่ ราคาพิเศษ โปรแรงๆ
💥ทำเล”ดีที่สุด” ติดถนนใหญ่ เข้า-ออก ง่ายๆ
💥ใกล้สถานที่สำคัญ ห้าง โรงพยาบาล
💥บ้านฟังก์ชัน “ครบที่สุด” มีครบแบบบ้าน

🎉ชอบโครงการไหน เลือกโครงการนั้น
✅คุณภาพโดย บ้านสวยกรุ๊ป อสังหาริมทรัพย์ อันดับ 1 ภาคใต้
.
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
☎️ 086-685-5858 , 081-719-1289

#thailandsmartmoney2023 #thailandsmartmoneyสุราษฎร์ธานี #ThailandSmartMoney
#บ้านสวยกรุ๊ป #บ้านสวยกรุ๊ปสุราษฎร์ธานี #30ปีบ้านสวยกรุ๊ป #กว่า30ปีที่ใครๆก็วางใจบ้านสวยกรุ๊ป #บ้านคุณภาพบ้านสวยกรุ๊ป #อสังหาฯอันดับ1ภาคใต้

…………………………………………………………………………………………………….

ทีมข่าวพลังราษฎร์

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts