Breaking News

รวบล็อตใหญ่ !! ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้องแถลงผลการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 7 คนของกลาง ไอซ์เกือบ 10 กิโลกรัม ยาบ้าอีก 30,000 เม็ด

วันนี้ (26 ส.ค.66) นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยโทสมชาย เรืองจันทร์ ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พันตำรวจเอกณัฐชนน เกิดก่อ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี

และผู้เกี่ยวข้องตลอดจน เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษที่บูรณาการจับกุม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมคดียาเสพติด รวม 3 คดี ได้ผู้ต้องหา รวม 7 คน ของกลางยาเสพติด ไอซ์ รวม 9.539 กิโลกรัม ยาบ้า 30,000 เม็ด รถยนต์ 2 คัน อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 12 นัด เครื่องชั่งดิจิทัลและอุปกรณ์การเสพฯ

การจับกุมดังกล่าว มีชุดปฏิบัติการพิเศษรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดสุราษฎร์ธานี กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8 และกองร้อย ตชด.ที่ 417 ได้สืบสวนติดตามพฤติกรรมการขบวนการค้ายาเสพติด กลุ่มนี้มากว่า 6 เดือน และในวันที่ 17 สิงหาคม 2566 ได้จับกุมนายศักดิ์ชัย หรือหลอ สมศักดิ์  ในพื้นที่ตำบลมะขามเตี้ย ได้ของกลางยาบ้าประมาณ 1,000 เม็ด

ก่อนขยายผลการจับกุมไปยังนายกิตติศักดิ์ หรือต้น ทับสุข และนายประวิทย์ หรือน้อย สุบรรณ์ ในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ ได้พร้อมของกลางยาบ้า ประมาณ 30,000 เม็ด และไอซ์ ประมาณ 40 กรัม

ซึ่งนายกิตติศักดิ์ฯ เป็นคนเก็บรักษายาเสพติดให้นายประวิทย์ฯ และได้ขยายผลไปสู่การจับกุมนายโพยม หรือปอนด์ เสนยิ้ม และ นายอำนาจ หรือไข่ วิลาลัดพร้อมของกลางไอซ์ น้ำหนักประมาณ 500 กรัม ก่อนจะขยายผลไปหาตัวการใหญ่โดยติดต่อล่อซื้อ ยาเสพติด ซึ่งสืบทราบว่า ส่งมาจากจังหวัดสตูล นำไปสู่การจับกุม นายเฉลิมชัย หรือเบิ้ม มันเละ , นายร่มหลี หรือหลี รักฤทธิ์ และนายรอเศศ หรือเศศ วงแหวน พร้อมของกลางไอซ์ 9 กิโลกรัม พร้อมด้วยของกลางรายการอื่นๆ

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ตลอดเกือบ 6 ปีที่รับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินหน้าทำสงครามกับยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง โดยสนับสนุนงบประมาณ ในการกวดขัน จับกุม ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ปีละ 1 ล้านบาท

ซึ่งมีผลการปฏิบัติที่ยอดเยี่ยมและทุกครั้งที่มีการจับกุมผู้ค้ารายย่อย ก็ได้สั่งการให้ขยายผลไปหาตัวการใหญ่เพื่อกวาดล้างขบวนการยาเสพติดให้ถึงต้นตอ และมอบนโยบายให้ตรวจสอบ ยึดทรัพย์สินตามมาตรการขุดรากถอนโคนขบวนการค้ายาเสพติด จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มอบเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม และได้ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมมือ กันกวาดล้างยาเสพติดอย่างเข้มแข็งมาโดยตลอด

…………………………………

ภาพ/ข่าว  ปชส.สฎ

 

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts