Breaking News

“ศักดา สมบูรณ์ลักขณา” (รองแก๊ป) ปล่อยทีเด็ด 7 นโยบายสร้างสรรค์เมืองคนดี เดินเรียกคะแนนสงสาร ยึดมั่นอุดมการณ์ มั่นใจผลงานที่เคยทำ เป็นคนง่ายๆ จริงใจ ติดดิน กำลังเป็นขวัญใจพ่อค้าแม่ค้าคนหาเช้ากินค่ำ

ใกล้โค้งสุดท้าย! การเปิดตัวหาเสียงของผู้สมัครแต่ละพรรคการเมืองยิ่งเป็นไปอย่างเข้มข้น ภายหลังจากที่พรรคภูมิใจไทย เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงเป็นเวทีแรกหลังจากที่ได้เบอร์ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ และแบ่งเขตเป็นที่เรียบร้อย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค

ประกาศ!ขอปักธงที่จังหวัดสุราษฎร์ ธานี ทำให้บรรยากาศทางการเมืองสุราษฎร์ธานีเป็นไปอย่างเข้มข้น ใช้ทุกกลยุทธ์ในการหาเสียง พร้อมทยอยปล่อยนโยบายระดับท้องถิ่นให้โดนใจประชาชน และพร้อมที่จะมอบความไว้วางใจเลือกให้ไปทำหน้าที่แทนประชาชน

ล่าสุด นายศักดา สมบูรณ์ลักขณา (รองแก๊ป) ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย หมายเลข7 เดินหน้าเรียกคะแนนสงสารไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยขอพบประชาชน เพื่อรู้ถึงปัญหา และความต้องการของเขา ตนมั่นใจว่าตนจะได้เป็น สส.เขต1

เพราะประชาชนส่วนใหญ่เห็นความตั้งใจของตน ลงพื้นที่ไปทุกที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้ง อสม.ที่เราเคยทำงานร่วมกันมาตั้งแต่สมัยผมเป็นรองนายกเทศมนตรี รวมไปถึงพ่อค้าแม่ค้า ที่ผมลงไปสัมผัสรับรู้ถึงปัญหาของเขา นำมาตีโจทย์ในการแก้ไขปัญหาให้กับเขาออกมาทำเป็น 7 นโยบายสร้างเมือง ในระดับพื้นที่ มั่นใจ! ถ้าได้รับเลือกจากประชาชนผลักดันให้เกิดแน่นอน

เปิด 7 นโยบายสร้างสรรค์เมือง ประกอบด้วย

1.นโยบายด้านสาธารณสุข ผลักดัน ประสาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มีการจัดตั้งโรงพยาบาลขนาดใหญ่ในอ.เมืองสุราษฎร์ฯเพื่อสุขภาพที่ดีของชาวสุราษฎร์ ประชาชนไม่ต้องรอนาน เกิดความเท่าเทียม และทั่วถึงในการเข้าถึงบริการสาธารณสุข

2.นโยบายด้านคมนาคม ผลักดัน และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างอุโมงค์ลอดสี่แยกท่ากูบ ให้มีรูปแบบที่สวยงามแบบประเทศเนเธอแลนด์ สี่แยกท่ากูบจะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว เป็น Landmark ที่สำคัญของเมืองสุราษฎร์ฯ สร้างเศรษฐกิจชุมชน ทำ ให้พี่น้องประชาชนมีรายได้จากการท่องเที่ยวมากขึ้น

3.นโยบายด้านการท่องเที่ยวในเมือง ผลักดัน และส่งเสริมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โปรโมทการท่องเที่ยววัฒนธรรม ทุกตลาดภายในบ้านดอน เป็นsoft power (Street food) ด้านอาหารและวิถีชีวิตของชาวบ้านดอน ให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก เช่น ตลาดศาลเจ้า ตลาดน้ำบ้านดอน ตลาดน้ำประชารัฐบางใบไม้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังสุราษฎร์ฯ จะต้องแวะลงที่ตลาดศาลเจ้าในเมืองสุราษฎร์ เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ

4.นโยบายด้านการท่องเที่ยงระหว่างฝั่งไปยังเกาะสมุย ผลักดันและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้โครงการสร้างสะพานเชื่อมแผ่นดินใหญ่ไปเกาะสมุยเกิดการท่องเที่ยวเชื่อมโยง ระหว่างเกาะสมุย และเมืองสุราษฎร์ ดึงนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและพักในเมืองสุราษฎร์ด้วย เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ (ธุรกิจโรงแรม ท่องเที่ยว ชาวบ้าน พ่อค้า แม่ขาย ร้านค้า ร้านอาหาร คนขับรถตุ๊กๆ)

5 ผลักดัน  และประสานงาน  ให้  เมืองสุราษฎร์ เป็นเมืองกีฬา  สร้างเยาวชน  สร้างเศรษฐกิจ

6  นโยบายสร้างแลนด์มารค์ ริมฝั่งแม่น้ำตาปี ประสานหน่วยให้ ริมนํ้าตาปี ตลอดแนว  เป็น แลนด์มาร์ค  มีการแสดง แสงสีเสียง ทุก 3 เดือน  กระตุ้นเศรษฐกิจ  ให้พี่น้องเมืองสุราษฏร์ มีช่องทางตลาดมากขึ้นก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้น

7    ผลักดัน ให้มีการจัด  มิดไนท์ สงกรานต์  แบ่งโซน บริเวณถนนที่เป็นเชิงเอกลักษณ์ของเมือง โดยเฉพาะบริเวณสะพานนริศถึงวัดกลางเก่าอย่างเป็นทางการ ซึงสงกรานต์ที่ผ่านมาประชาชนเริ่มแสดงออกถึงความต้องการที่จะให้เกิดวันไหลที่บ้านของเราเมื่อยกระดับเป็นที่รู้จักมากขึ้น นักท่องเที่ยวจะเข้ามาเที่ยวมากขึ้นเป็นการสร้างเศรษฐกิจ  สร้างงาน และสร้างเมืองอย่างสร้างสรรค์อีกด้วย

ทั้งนี้หากได้รับเลือกจากประชาชนตนก็พร้อมที่จะขับเคลื่อน ผลักดัน และเปิดรับฟังเพื่อพัฒนาเมืองของเราไปด้วยกัน เชื่อมั่นตนโปรดเลือก นายศักดา สมบูรณ์ลักขณา เบอร์ 7 พรรคภูมิใจไทย กับ 7 นโยบายร่วมสร้างสรรค์เมืองกันครับ

สำหรับพื้นที่เขต 1 ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีผู้สมัครทั้งหมด 13 ท่านประกอบด้วย หมายเลข1 นายวราวุธ วุฒิ  พรรคก้าวไกล หมายเลข2 นางสาวลีลาวัลย์ นุ้ยบุตร พรรคเพื่อไทย หมายเลข 3 นายสุรสิทธิ์ ปล่องบรรจง พรรคไทยภักดี หมายเลข4 นายอนุวัตร์ รจิตานนท์ พรรคชาติพัฒนากล้า หมายเลข5 นายพิสัณห์ ทองโมถ่าย พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข6 นายวิเชียร จันทร์บัว พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 7 นายศักดา สมบูรณ์ลักขณา พรรคภูมิใจไทย หมายเลข8 นางสาวกานสินี โอภาสรังสรรค์ พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข10 นายภานุ ศรีบุศยกาญจน์ พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข11 นางสาวฤทัยทิพย์ รังสิประภัศร พรรคเพื่อชาติ หมายเลข12 นายขจรภพ วุฒิจันทร์ พรรคคลองไทย และหมายเลข13 นายพงษ์ศักดิ์ กุลเมือง พรรคความหวังใหม่

…………………………………………………………………………………………………….

ทีมข่าวพลังราษฎร์/การเมือง

 

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts