Breaking News

ชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วม ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี รวบเครือข่ายยาเสพติด ชุมพร – สุราษฎร์ธานี นัดส่งใจกลางเมืองสุราษฎร์ธานี ได้ของกลางยาบ้ารวม 7,400 เม็ด

ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อยป้องกันและปราบปรามกระทำความผิดจังหวัดสุราษฎร์ธานี (ชป.พิเศษฯ) และตำรวจสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกันจับกุม คดียาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 2 ราย ประกอบด้วย นายธีระชัยหรือที ธรรมปรีชา อายุ 45 ปี ชาวอำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี และ นายอนาวิล สุวรรณบุตร อายุ 23 ปี ที่ชาวอำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร พร้อม ของกลางยาบ้า 7,400 เม็ด ได้ที่ริมถนนตรงข้ามโรงแรมบีเจ ถนนดอนนก ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และขยายผลไปตรวจค้นจับกุมเพิ่มที่ บ้านเลขที่ 8/7 หมู่ 14 ตำบลท่าแซะ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมฯ เปิดเผยว่า ได้รับเบาะแส การเคลื่อนไหวของนายธีระชัย ที่เป็นเครือข่ายยาเสพติดในเขตอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จึงได้วางแผนล่อซื้อยาบ้า เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. จำนวน 2,000 เม็ด และนัดหมายส่งมอบยาบ้า เมื่อนายธีระชัย และนายนายอนาวิล มาถึงที่เกิดเหตุ

จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม หลังจากการสอบสวนขยายผล โดยนายธีระชัยฯ ได้ให้ความร่วมมือนำเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจยึดยาบ้าที่นายธีระชัยฯ ซุกซ่อน ภายในสวนปาล์มน้ำมันที่ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร อีกจุด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางดำเนินคดีต่อไป

……………………………………………………………………………………………………………

ข่าว/ภาพ – ส.ปชส.สุราษฎร์ธานี

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts