Breaking News

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี สั่งการฝ่ายปกครอง ร่วมกับตำรวจ เร่งตรวจค้น กดดันดาบตำรวจปืนโหดให้รีบมอบตัว ไล่ล่าพบเบาะแสที่พักในอ่างเก็บน้ำเชี่ยวหลาน

บ่ายวันนี้ (15 เม.ย.66) ณ ที่ว่าการอำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พลตำรวจตรีศรัญญู ชํานาญราช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่าที่ร้อยโทสมชาย เรืองจันทร์ ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ประชุมร่วมกับนายอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ 3 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอคีรีรัฐนิคม , บ้านตาขุน และ อำเภอพนม เพื่อติดตามความคืบหน้าการไล่ล่า จับกุม ด.ต.อรรถพร ผู้ก่อเหตุคดียิงอดีตผู้ใหญ่บ้านและครอบครัว อย่างโหดเหี้ยม ขอความร่วมมือในการแจ้งเบาะแส ผู้ต้องหารายสำคัญ

หลังจากที่ฝ่ายตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายยังหลบหนี ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ และมีการช่วยเหลือจากบุคคลในพื้นที่ โดยขอความร่วมมือหากทราบเบาะแสเกี่ยวกับผู้ต้องหาขอให้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ เพื่อตรวจสอบ และขอให้ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น แจ้งประชาสัมพันธ์ไปยังลูกบ้าน หากมีผู้ใดที่ให้การช่วยเหลือให้ที่พักอาศัย ซ่อนเร้น ให้อาหาร หรือช่วยเหลือด้านการเงินจะต้องถูกดำเนินคดี

นายวิชวุทย์ กล่าวว่า ขอความร่วมมือกำนันผู้ใหญ่บ้าน หากมีข้อมูลข่าวสาร ให้แจ้งไปยังทางฝ่ายตำรวจ หรือถ้าไม่มั่นใจให้แจ้งมายังตนเองหรือนายอำเภอในท้องที่ เราในฐานะฝ่ายปกครองจะต้องร่วมมือกันเพื่อคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ประชาชนในพื้นที่อยู่ด้วยความหวาดกลัว เพราะคนร้ายถือเป็นบุคคลอันตราย มีอาวุธครบมือ

ด้าน พลตำรวจตรีศรัญญู กล่าวว่า ล่าสุดการตรวจค้นแพที่พักในอ่างเก็บน้ำเขื่อนรัชชประภา โดยชุดปฏิบัติการติดตามค้นคนร้าย พบเบาะแสบางอย่างซึ่งอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบ แต่ยังไม่พบคนร้าย ขณะเดียวกันได้รับการประสานจากญาติ ว่าจะเข้ามอบตัว แต่มีเงื่อนไขที่ทางราชการไม่สามารถรับได้ ยืนยันว่าจะต้องเป็นไปตามกฎหมาย แต่หากมีการเข้ามอบตัวจริง ขอยืนยันว่าจะให้ความปลอดภัยไม่มีการสูญเสียอย่างแน่นอน แต่ยืนยันว่า ยังไม่มีการประสานขอมอบตัวอย่างเป็นทางการ และยังหาข้อสรุปไม่ได้

รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการประชุมได้มีญาติของ ด.ต.อรรถพร ได้เข้าพบและพูดคุยกับ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยไม่อนุญาตให้ผู้อื่นเข้าร่วมฟัง คาดว่าจะเป็นการหารือ เกี่ยวกับการมอบตัวของด.ต.อรรถพร โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนจะเดินทางกลับทันที โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเพราะจะส่งผลกระทบต่อรูปคดี

………………………………………………..

ข่าว/ภาพ – ส.ปชส.สุราษฎร์ธานี

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts