Breaking News

โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ จัดพิธีรับมอบอาคารห้องพิเศษ เพิ่มศักยภาพการรักษา และดูแลพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการได้รับความสะดวกมากขึ้น

วันที่ 7 เมษายน 2566 เวลา 09.30 น.  ที่ โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ อ.กาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี  จัดพิธีรับมอบอาคารห้องพิเศษเพื่อเพิ่มศักยภาพการรักษาพยาบาล และดูแลพี่น้องประชาชน ซึ่งปัจจุบันมีผู้ที่มาใช้บริการทั้งในพื้นที่ และนอกพื้นทีเป็นจำนวนมา โดยมีบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธาน พร้อมด้วย นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอกาญจนดิษฐ์ ข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ให้การต้อนรับ

สืบเนื่องจากโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ มีห้องพิเศษมีไม่เพียงพอกับผู้มาใช้บริการ สถานที่จอดรถสำหรับผู้ป่วย และญาติผู้ป่วยมีน้อย บวกกับการเดินทางมาโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ไม่สะดวกเท่าที่ควร จึงได้มีการดำเนินการจัดหางบประมาณ จากการจัดสร้างวัตถุมงคล รูปเหรียญหลวงพ่อคลาย(พระครูสุคนธธรรม) ให้พุทธบริษัทเช่าบูชา

พร้อมทั้งได้ขอรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธามาเป็นงบประมาณในการจัดสร้างอาคารตึก2ชั้น พร้อมครุภัณฑ์ จำนวน 16 ห้อง โดยเมื่อวันที่8 มิถุนายน 2561ได้มีพิธีวางศิลาฤกษ์ ได้รับเกียรติจากนายเฉลิม พรมเลิศ อดีตรองประธานวุฒิสภา มาเป็นประธาน สำหรับอาคารดังกล่าวใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมดประมาณ 16 ล้านบาทจนแล้วเสร็จ

ต่อมาคณะกรรมการฯได้ดำเนินการจัดซื้อที่ดิน จำนวน๔ ไร่ ที่อยู่ติดกับด้านหลังของโรงพยาบาลถ เพื่อปรับพื้นที่เป็นลานจอดรถ และทำถนนด้านในโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์เชื่อมต่อถนนสาธารณะ ปัจจุบันได้ดำเนินการแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยใช้เงินในการดำเนินการทั้งหมดประมาณ 4 ล้านบาท พร้อมทั้งได้จัดสร้างมณฑปพระครูคนธธรรม(หลวงพ่อคลาย) ให้ประชาชนที่มาโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ไว้กราบไหว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

………………………………………………………………………………………………………….

ทีมข่าวพลังราษฎร์/ภาพ/ข่าว / บ่าวกานดิด

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts