Breaking News

เทศบาลตำบลวัดประดู่ จัดโครงการ “ท้องที่ ท้องถิ่น สัมพันธ์สัญจร”ครั้งที่ 1 ร่วมกันทำให้ “ประดู่เป็นหนึ่ง ก้าวสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” สร้างสุขให้ประชาชน

วันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่  โรงเรียนเทศบาลตำบลวัดประดู่2 (บางชุมโถ) จัดโครงการ “ท้องที่ ท้องถิ่น สัมพันธ์สัญจร”ครั้งที่ 1 หวังสร้างความรัก ความสามัคคี  ร่วมกันกำหนดแนวทางพัฒนาสังคม ให้ประดู่เป็นเมืองที่น่าอยู่ ดั่งสโลแกนที่ว่า “ประดู่เป็นหนึ่ง ก้าวยสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” โดยมี นายสิทธิชัย ไทยเจริญ นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เป็นประธาน นายวรภรณ์ คงอุดหนุน นายกเทศมนตรีตำบลวัดประดู่ ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายวรภรณ์ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่าง ท้องที่ ท้องถิ่น ร่วมมือกัน นำปัญหาต่างๆที่ลงไปรับรู้ปัญหาของพี่น้องประชาชนมาพูดคุยกันในแต่ละหมู่บ้านประจำเดือน ซึ่งที่เทศบาลตำบลวัดประดู่มี 10 หมู่ เราก็จะลงไปพบประชาชนทุกหมู่ วันนี้หมู่ที่ 1 ถือเป็นหมู่แรก เราจะนำบริการต่างๆ มาบริการพี่น้องประชาชน

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ให้บริการทำบัตรประชาชน บริการตรวจสุขภาพ บริการตัดผมฟรี! ที่ได้รับการสนับสนุนกจากวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานี หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 46 ก็มาสนับสนุนผลิตภัณฑ์ทางเกษตรแจกจ่ายพันธ์ไม้ มีการเอาน้ำมันใช้แล้วมาแรกกับน้ำมันใหม่ ร่วมไปถึงการให้การบริการต่างๆที่จำเป็น การออกร้านสินค้าชุมชน เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับชุมชนอีกด้วย

………………………………………………………………………………….

ทีมข่าวพลังราษฎร์

.

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts