Breaking News

อ.เมืองนครศรีธรรมราช!! องคมนตรีเดินทางมาทำบัตรประจำตัวประชาชน ชื่นชมการทำงานเจ้าหน้าที่บริการสะดวก รวดเร็ว นายอำเภอภาคภูมิใจถือเป็นขวัญและกำลังใจของข้าราชการทุกคน

เมื่อวันที่16 กุมภาพันธ์ 2567  เวลา 14.30 น. ภายใต้การอำนวยการของนายจักกฤษณ์ ฝั่งชลจิตร์ นายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช มอบหมาย นายบัญญัติ ปะนะรัตน์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง น.ส.ณัฐนันท์ สายสอน ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานทะเบียนและบัตร พร้อมด้วยปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการทำบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เดินทางมาทำบัตรประจำตัวประชาชนที่สำนักทะเบียนอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกับ นายธำรงค์ เจริญกุล อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และนายศรีธรรม ราชแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช

นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ได้ชื่นชม เจ้าหน้าที่ให้บริการได้สะดวก รวดเร็วมาก พร้อมทั้งให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกแก่เจ้าหน้าที่

จากการที่ได้รับการชื่นชมดังกล่าว นายจักรกฤษณ์ ฝั่งชลจิตร์ นายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่าตนรู้สึกภาคภูมิใจคำชื่นชมขององคมนตรีถือเป็นขวัญและกำลังใจของเจ้าหน้าที่ทุกคน

ภายหลังที่ตนมารับตำแหน่งได้เน้นย้ำการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย และกำหนดแนวทางในการบริการประชาชน ให้เป็นไปด้วยความสะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย เป็นศูนย์ราชการสะดวก Government Easy ContactCenter:GECC ตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย

………………………………………………………………………………………………………

#GECC สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย #นครมีดี:นครศรี:นครธรรม

 

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts