Breaking News

บ้านสวยกรุ๊ปฯ ฉลองครบรอบ32ปี  จัดโปรผ่อนให้ 32 เดือน* ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแฝด  ทุกอาชีพก็เป็นเจ้าของบ้านได้ บอสใหญ๋ เผย! กว่า 30 ปีที่ผ่านมาบ้านสวยเน้นสร้างบ้าน และงานบริการที่มีคุณภาพ ขึ้นเป็นอสังหาฯอันดับหนึ่งของภาคใต้

นายพิริยะ ธานีรณานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านสวยกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา บริษัทบ้านสวยกรุ๊ป เริ่มต้นจากบริษัทอสังหาฯเล็กๆ ที่มุ่งมั่นทำโครงการหมู่บ้านที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์คนอยากมีบ้าน บนทำเลที่ดี  และงานบริการที่ดีจนถึงปัจจุบัน ได้รับการจัดลำดับให้เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของภาคใต้ ที่มีการลงทุน และพัฒนาในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องในหลายๆพื้นที่ ในโอกาสครบรอบปีที่ 32 ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และเลือกที่จะมาเป็นครอบครัวเดียวกัน และสัญญาว่าเราจะดูแลลูกค้าทุกท่าน และสังคมด้วยคุณภาพที่ดีตลอดไป

การตลาด/// ในโอกาสก้าวขึ้นสู่ปีที่ 32 บ้านสวยกรุ๊ป ขอมอบโปรพิเศษผ่อนให้ 32 เดือน* ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแฝด   ให้กับลูกค้าทุกกลุ่มสาขาอาชีพ ที่อยากมีบ้านได้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ โดยมีทีมที่ปรึกษาสินเชื่อฟรี! บนทำเลที่ดีที่สุด กู้ง่าย อนุมัติไว พร้อมของแถมมากมาย ไม่ต้องดาวน์สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที ชอบแปลงไหนเลือกได้ดั่งใจ บนทำเลติด รพ. กรุงเทพ , ใกล้เซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี หรือทำเล ในเมือง เกาะลำพู ,หนองขรี,อ.เวียงสระสุราษฏร์  และทำเล หลังสวน – ชุมพร ทำเล “ดีที่สุด” ติดถนนใหญ่ เข้า-ออก ง่ายๆ ที่สำคัญเรามีทีมสินเชื่อที่จะช่วยให้การกู้ซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น

ช่องทางการติดตาม

🟢 LINE OFFICIAL https://lin.ee/5uSGpud

(blue circle) TIKTOK https://www.tiktok.com/@baansuaygroup

🔴 WEBSITE https://www.baansuay.com/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

…………………………………………………………………………………………………..

ทีมข่าวพลังราษฎร์/เศรษฐกิจ

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts