Breaking News

หัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี พบประชาชนรับเรื่องร้องทุกข์ พร้อมต่อสู้ การเมืองท้องถิ่นทุกระดับ ยังไม่เปิดตัว ผู้สมัคร นายกอบจ.สุราษฎร์ฯอย่างเป็นทางการ ดร.มาโนช โชว์วิสัยทัศน์พรรคก้าวไกลแนวทางเดียวกันพร้อมร่วมเปลี่ยนการเมืองท้องถิ่นสุราษฎร์ธานีได้อย่างแน่นอน (มีคลิป)

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15.00 น ที่ทำการชั่วคราว พรรคก้าวไกล เลขที่ 102/14 ถ.โฉลกรัฐ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พรรคก้าวไกลเปิดเวทีสภาประชาชนพรรคก้าวไกล รับสมัครสมาชิก และรับเรื่องร้องทุกข์ โดยมี นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกลพร้อมด้วย สส.ภาคใต้เดินทางมาพบพี่น้องประชาชนพร้อมรับข้อร้องเรียนของประชาชนนำไปแก้ไขในระบบรัฐสภาฯ ในขณะผู้ที่มีข่าวจะเสนอตัวลงสมัครนายก อบจ.สุราษฎร์ ธานีพรึบ!   ดร.มาโนช เพ็ชรชู ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.สุราษฎร์ฯลั่น!ขอสู้กับพรรคก้าวไกลที่มีแนวทางการเมืองใกล้เคียงกัน

นายชัยธวัช กล่าวว่าการลงพื้นที่ในวันนี้ ถือเป็นการทำงานของพรรคที่ลงมารับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด วันนี้ตนอาศัยวันหยุดมาพบพี่น้องประชาชนเพื่อรับฟังปัญหาแล้วนำไปแก้ไขในระบบรัฐสภาอย่างเป็นระบบ

ในส่วนของการเมืองท้องถิ่นพร้อมส่งผู้สมัครทุกระดับโดยยึดโยงกับพี่น้องประชาชนจะเป็นผู้เลือกตัวแทนของเขาเองเรามีกลไกลกรรมการในระดับอำเภอจนมาถึงในระดับจังหวัด ดังนั้นการเลือกตั้งนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี ผู้สมัครที่จะได้รับการเสนอชื่อในนามพรรคก็จะผ่านระบบกรรมการระดับจังหวัดของพรรคฯ ซึ่งปัจจุบันมีผู้เสนอตัวกันหลายคนก็ขอขอยคุณที่ให้ความไว้วางใจพรรคก้าวไกล

หลังจากนั้นได้เปิดโอกาสให้ประชาชนนำเสนอปัญหาพร้อมข้อเสนอแนะทิศทางการทำงานของพรรคฯ ตัวแทนภาคประชาชนเรียกร้องให้แก้ไขปัญหาของที่ดินทำกินที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากภาครัฐอย่างจริงจัง โดยเฉพาะที่ดินทีทับซ้อนจากการกำหนดเขตป่าไม้

ในขณะที่ ดร.มาโนช เพ็ชรชู หัวหน้าทีมสุราษฎร์พัฒนา ว่าที่ผู้เสนอตัวเป็นผู้สมัครนายก อบจ.สุราษฎร์ฯ ถือโอกาสนำเสนอความตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่า ตนเองจบปริญญาเอกปรัชญาการเมือง ม.รามคำแหง ปริญญาโทรัฐศาสตร์การเมืองสำหรับผู้บริหารธรรมศาสตร์ และจบปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ ม.ปทุมธานี ผมเข้าใจเรื่องการเมืองเป็นอย่างดี และเรียนรู้เรื่องการเมืองมาหลายสิบปี และไม่เคยเป็นสมาชิการการเมืองใดเลยนอกจากพรรคก้าวไกล

เพราะเข้าใจว่าแนวทางอย่างที่ผมเรียนมามีแต่พรรคก้าวไกลใกล้เคียงที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันว่าการเมืองต้องเป็นแมสปารตี้มีพรรคก้าวไกลพรรคเดียวในประเทศไทยที่เป็นพรรคของมวลชน ผมเห็นวิธีการ กระบวนการของพรรคก้าวไกลอย่างเป็นขั้นเป็นตอน และจะต้องเติบโตในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน คลื่นลูกใหม่จะไล่คลื่นลูกหลังเสมอ การเมืองเราล้าหลังมากโดยเฉพาะท้องถิ่น และท้องถิ่นสุราษฎร์จำเป็นต้องได้รับการเปลี่ยนแปลง เราต้องคิดใหม่ทำใหม่ กล้าสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้องให้ดำรงคงอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและท้องถิ่นอื่นผมเชื่อว่าพรรคก้าวไกลเป็นแนวหน้าให้การต่อสู้ครั้งนี้อย่างแน่นอน

………………………………………………………………………………………………………………………..

ทีมข่าวการเมืองพลังราษฎร์/ รายงาน

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts