Breaking News

ชมฟรี! “ ศึกดวลแข้งฟุตบอลดารามหากุศล ทีม หนุมาน ออนสตาร์”กับ “ ทีม VIP สุราษฎร์ธานี” ครบรอบ 10 ปี ก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ฯ

สุราษฎร์ธานี-เชิญชมฟรี ! การแข่งขันกีฬาฟุตบอลดาราช่อง 7 มหากุศล ทีม “หนุมาน ออนสตาร์”ลงแข่งขันกับทีม VIP สุราษฎร์ธานี 3 คู่รวด ในโอกาสครบรอบ 10 ปีก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี วันเสาร์ ที่ 4 พ.ย.นี้ ณ สนามกีฬาฟุตบอลมหาวิทยาลัย ราชภัฏสุราษฎร์ธานี นำรายได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และเข้ากองทุนช่วยเหลือสมาชิกฯ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 ต.ค.2566 ที่ห้องประชุมเฟื่องฟ้า ชั้น 4 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ ธานี สมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวการจัดงานโครงการฟุตบอลดารา มหากุศล ในวาระ ครบรอบ 10 ปี ก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี

โดยมีผู้แถลงข่าวประกอบ นายวิษณุ รักชุม นายกสมาคมนักข่าว สุราษฎร์ธานี ,นายมงคล ทาหอม นายกผู้ก่อตั้งสมา คมนักข่าวสุราษฎร์ธานี ,ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา และเครือข่ายศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีพร้อมผู้สนับสนุนโครงการ ท่ามกลางสื่อมวลชนใน จ.สุราษฎร์ธานี เข้าร่วมงานแถลงข่าวจำนวนมาก

นายวิษณุ รักชุม นายกสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เนื่องจากสมาคมนักข่าวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ประกอบด้วยสมาชิกที่เป็นนักข่าวภาคสนาม ที่สังกัดส่วนกลางและท้องถิ่น ได้รับอนุญาตการจดทะเบียนก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี จากนายทะเบียนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน สมาคมฯจะมีอายุครบ 10 ปี ในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้ ประกอบมีการเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการบริหารสมาคมนักข่าวจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดังนั้น สมาคมนักข่าวจังหวัดสุราษฎร์ ธานี จึงได้มีมติจัดทำโครงการ ฟุตบอลดารามหากุศล ในวาระครบรอบ 10 ปี ก่อตั้งสมาคมฯขึ้น เพื่อเป็นการหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสหรือผู้พิการ จัดซื้ออุปกรณ์กู้ภัยให้กับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาจังหวัดสุราษฎร์ธานี และรายได้ส่วนหนึ่งเข้าเป็นกองทุนช่วยเหลือสมาชิกสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่สมาชิกที่ปฏิบัติงานภาคสนาม แต่ยังขาดการสนับสนุน และคาดหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนๆสื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์งานดังกล่าวทุกช่องช่องทางด้วย

ด้านนายมงคล ทาหอม นายกผู้ก่อตั้งสมาคมนักข่าวสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า วัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม ครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เครือข่ายพันธมิตรหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนได้มีส่วนร่วม ,เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีเงินสะพัดในพื้นที่ และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เนื่องจากผู้เข้าชมไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถมาชมฟรีได้ตลอดทั้งงานและมีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าวอีกด้วย

ส่วนทางด้าน ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และเครือข่ายศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มีความพร้อมให้การสนับสนุนเรื่องสถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอลดารา มหากุศล ครั้งนี้ เป็นอย่างดี มีนโยบายส่งเสริมด้านกีฬา ผลักดันนักศึกษาที่สนใจด้านกีฬาให้เป็นนักกีฬาระดับที่สูงขึ้น ตลอดพร้อมให้บริการด้านสถานที่แก่ประชาชนในชุมชนท้องถิ่น เช่น สนามฟุตบอล สนามฟุตซอล ลู่วิ่ง สระว่าย สนามบาส สนามวอลเล่ย์บอล โรงยิม เป็นต้น ซึ่งที่ผ่าน มหาวิทยาลัยได้ให้การสนับสนุนสถานที่แก่หน่วยงานต่าง ๆ ด้วยดีเสมอมา.

………………………………………

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts