Breaking News

บริษัท ถุงสตังส์ กรุ๊ป จำกัด ล่องใต้ จัดโครงการ “English We Like” ส่งเสริมภาษาอังกฤษ์ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนจังหวัดสุราษฎร์ธานี และโรงเรียนในจังหวัดพื้นที่ภาคใต้

วันอังคาร ที่ 23 มิถุนายน 2566 ณ โรงเรียนสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ ธานี บริษัท ถุงสตังค์ กรุ๊ป จำกัด (Thungstang Group Co.,Ltd.) จัดโครงการ “English We Like” เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษนอกเหนือจากในห้องเรียน เพื่อเตรียมตัวสู่รั้วมหาวิทยาลัย และการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารต่อสาธารณชน โดยมี นายโชคดี ศรัทธากาล ศึกษาธิการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาเป็นประธาน และกล่าวโอวาทให้กับเด็กนักเรียนระดับมัธยมปลายของโรงเรียนจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายกฤตภัค สุธนวรกุล ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ถุงสตังส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ดำเนินกิจกรรมดังกล่าวมาแล้ว 16 ปี ในระยะแรกก็ยังได้รับการยอมรับจากผู้บริหารสถานศึกษาน้อย และไม่มั่นใจ แต่ด้วยความตั้งใจที่บริษัทได้ดำเนินการมา และทำให้เด็กสามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อการเตรียมสอบเข้ามาวิทยาลัย และนำไปใช้ประโยชน์ในการสื่อสารได้อย่างมั่นใจ

ปัจจุบันเมื่อเราไปติวและให้ความรู้กับเด็กในแต่ละจังหวัดจึ่งได้รับความร่วมมือจากสถานศึกษา และได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และพัฒนาภาษาอังกฤษของเด็กและเยาวชน จึงได้จัดโครงการ ” English We Like”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพูนความรู้และฝึกฝนทักษะนอกเหนือจากในบทเรียนและนอกห้องเรียน เพื่อส่งเสริมให้เด็กมีเทคนิคในการจำ TGAT-Eng และให้เด็กที่เข้าร่วมโครงการมีเจตคติที่ดีต่อการใช้ทักษะภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ฝึกให้มีความกล้าในค้านการใช้ภายาอังกฤษมากขึ้น เพื่อนำไปต่อยอดในอนาคดต่อไป

สำหรับ โครงการ ” English We Like จะมีกิจกรรมเรียนรู้อย่างสนุกสนานผ่านการใช้ทักษะภาษาอังกฤษ เช่น เกม เทคนิคการจำ โดยนำข้อสอบปีที่ผ่านมาเป็นตัวอย่างสอนเทคนิคการทำข้อสอบ TGAT-Eng โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทวิลคอลมาเก็ตติ้ง จำกัด (ตูมตาม) บริษัท เพรซิเคนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) (ขนมปังฟาร์มเฮ้า บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟู้ดจำกัด (โฮมมี่) บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) และบริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด (ศศิ)

………………………………………………………………………………………………………….

ทีมข่าว/พลังราษฎร์

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts