Breaking News

อ.กาญจนดิษฐ์ หลายคู่รักแห่จดทะเบียนสมรส  เนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์ประจำปี 2567 นายอำเภอไอเดียเก๋!มอบผ้าขาวม้าแดง ผ้าพันคอ และของรางวัลพิเศษให้กับคู่รักอย่างชื่นมื่น

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567  ณ สำนักทะเบียนอำเภอกาญจนดิษฐ์ หลายคู่รักร่วมจดทะเบียนสมรส เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก “valentine Day” ประจำปี 2567 โดยมี นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอกาญจนกดิษฐ์ เป็นประธานมอบทะเบียนสมรส ผูกผ้าขาวม้าแดง ผ้าพันคอสีแดง พร้อมหอยนางรมของดีเมืองกาญจนดิษฐ์ ให้กับคู่รัก 10 คู่แรก และลุ้นรางวัลพิเศษ 14 รางวัล มีคู่รักเข้าร่วมกว่า 20 คู่ในช่วงเช้าบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น

นายพูลศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแห่งความสุขของคู่รักทุกคู่ที่เลือกจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ของทุกปี ถือเป็นวันดีที่มอบความรักแก่กันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย การจดทะเบียนสมรสเสมือนเป็นของขวัญที่พิเศษที่สุดเมื่อเราเลือกที่จะครองคู่กัน มีประโยชน์และสิทธิ์ที่จะได้รับอย่างมากมาย

สำหรับในช่วงเช้า ตนได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษจากนายอำเภอให้กับคู่รัก 10 คู่แรก ผูกผ้าขาวม้าแดงเป็นสัญลักษณ์ของคนใต้บ่งบอกถึงความผูกพันเข้มแข็ง และยังมีประโยชน์ในหลายๆด้าน ส่วนผ้าพันคอสื่อไปในเรื่องของความผูกพันที่อบอุ่นของคู่รักทุกคู่ ส่วนหอยนางรมถือเป็นของดีของเมืองกาญจนดิษฐ์ เพื่อความสุขสู่ปีมังกร 2024 และรางวัลพิเศษอีกมากมายสำหรับคู่รักอีกหลายคู่ที่เลือกมาจดทะเบียนสมรสในวันนี้

อำเภอกาญจนดิษฐ์ ได้ริเริ่มจัดงานจดทะเบียนสมรสครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในปีที่ผ่านมามีคู่สมรสจำนวน 49 คู่ ได้รับการชื่นชมการจัดงานที่ผ่านมา ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 มีคู่รักทั้งหนุ่มสาวที่แต่งงานใหม่ บางคู่อยู่ครองกันมาหลายสิบปีพอฐานะมั่นคงก็เลือกที่จะมอบสิ่งดีๆให้กับคู่รัก บางคู่ดูใจกันแล้วมั่นใจก็นัดกันมาจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรักในปีนี้

และคาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจมาจดทะเบียนสมรมมากว่าปีที่ผ่านมา โดยช่วงเช้ามีคู่รักจำนวนกว่า 20 คู่ที่สนใจมาลงทะเบียนคาดว่าจะมีคู่รักมาร่วมจดทะเบียนสมรสไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา

…………………………………………………………………………………………..

ทีมข่าวพลังราษฎร์

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts