Breaking News

เกาะสมุยคึกคัก-เรือสำราญหรู Diamond Princess นำนักท่องเที่ยวกว่า 2,600 คน ทัวร์เกาะสมุย One Day Trip เปิดฤกษ์กระจายรายได้สู่ชุมชมรับปีใหม่ 2567

วันที่ 3 มกราคม 2567 ที่บริเวณท่าเทียบเรือหน้าทอน อำเภอเกาะสมุย เรือสำราญหรู Diamond Princess นำนักท่องเที่ยว2,600 คน แวะพักผ่อนท่องเที่ยวบนชายหาดดื่มด่ำกับธรรมชาติ วัฒนธรรมท้องถิ่นที่สวยงามมีชื่อเสียงของเกาะสมุย แบบ One Day Trip เปิดฤกษ์รับปีใหม่ 2567 ด้วยแพ็คเก็ตทัวร์ไปหมู่เกาะอ่างทอง เกาะพะงัน และผ่อนคลายกับสปาสุดพรีเมี่ยม ขณะที่นักท่องเที่ยวบางส่วนเลือกโปรแกรมท่องเที่ยวสัมผัส ธรรมชาติหาดทรายขาวละเอียด สวยงาม หาดเฉวง หาดละไม หาดท้องตะเคียน หาดแม่น้ำ หาดหน้าทอน หินตาหินยาย น้ำตกหน้าเหมือง วัดพระใหญ่ วัดปลายแหลม เจ้าแม่กวนอิม แหล่งท่องเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ และแวะทานอาหารเลิศรสในพื้นที่ แบบ One Day Trip เปิดฤกษ์รับปีใหม่ 2567

ทำให้บรรยากาศของการท่องเที่ยวบนเกาะสมุยกลับมาคึกคัก ทั้งบริเวณท่าเทียบเรือมีนักท่องเที่ยว และรถโดยสาร รถนำเที่ยวที่ไปจอดรอรับนักท่องเที่ยวไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวกระจายทั่วเกาะสมุย ขณะที่นักท่องเที่ยวบางส่วนเลือกที่จะไปสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการรถโดยสาร และผู้ประกอบร้านอาหาร ร้านสินค้าที่ระลึก อีกครั้ง คาดจะมียอดเงินสะพัดในพื้นที่หลายล้านบาทในวันนี้

นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอเกาะสมุย กล่าวว่า โปรแกรมเรือสำราญที่จะนำนักท่องเที่ยวทัวร์เกาะสมุย เดือน เดือนมกราคม 2567 อีก 8 ลำ นักท่องเที่ยวกว่า 21,000 คน จะส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับพื้นที่ คาดว่ายอดเงินสะพัดในเดือน มกราคม ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

………………………………………………………………………………………………………….

ภาพ/ข่าว สวท.สมุย

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts