Breaking News

จังหวัดสุราษฎร์ธานีแถลงผลการจับกุมคดียาเสพติด จากมาตรการ จัดระเบียบสังคม ได้ผู้ต้องหา 3 ราย พร้อมของกลาง ยาไอซ์ กว่า 5.4 กิโลกรัม ยาบ้ากว่า 3,721 เม็ด อาวุธปืน 2 กระบอก รถยนต์ 8 คัน

วันนี้ (6 พ.ย.66) ที่ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ 1 นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานแถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีตามมาตรการ จัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพลของกระทรวงมหาดไทย

โดยบูรณาการหน่วยงานความมั่นคง ประกอบด้วย ฝ่ายปกครอง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุราษฎร์ธานี มณฑลทหารบกที่ 45 ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 41 และกรมทหารราบที่ 25

การจับกุมครั้งนี้ ชุดจับกุมฯ สามารถจับกุม ผู้ต้องหาได้ 3 ราย ประกอบด้วย นายวนิชย์ หรือ(ไข่) ใจสมุทร อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 500 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านนา อำเภอบ้านนาเดิม จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางยาไอซ์ประมาณ 79 กรัม อาวุธปืน 1 กระบอก รถยนต์ 6 คัน และทรัพย์สินอื่นๆ

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นคดีแรก จากนั้นได้ขยายผลต่อเนื่อง จนสามารถจับกุม นายฉัตรนนท์ สมรูป อายุ 42 ปี ได้ที่บ้านสวนรีสอร์ท ตำบลบ้านนาอำเภอบ้านนาเดิม จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมของกลาง ยาไอซ์กว่า 2.2 กิโลกรัม ยาบ้า 3,721 เม็ด ก่อนจะขยายผล จับกลุ่มเพิ่มเติมอีก 1 รายคือ นายอภิศักดิ์ อภัยรัตน์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 หมู่ที่ 3 ตำบลชะมวง อำเภอควนขนุนจังหวัดพัทลุง

โดยจับได้ที่บริเวณหน้าร้านกาแฟภายในปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์จังหวัดสุราษฎร์ธานีพร้อมของกลาง ยาไอซ์ 2.1 กิโลกรัม ต่อมายังสามารถตรวจยึดยาเสพติดได้เพิ่มเติม อีกประมาณ 1 กิโลกรัมเศษ ได้ในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ แต่ไม่สามารถจับผู้ต้องหาได้

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้กล่าวขอบคุณ หน่วยงานทุกภาคส่วนที่ร่วมบูรณาการ การปฏิบัติหน้าที่ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาและของกลางในครั้งนี้ได้ ซึ่งถือเป็นการ ขับเคลื่อน นโยบายของกระทรวงมหาดไทยในการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล

จังหวัดสุราษฎร์ธานียืนยันว่า จะมีการดำเนินตามนโยบายดังกล่าวอย่างต่อเนื่องและเข้มข้นเพื่อกวาดล้างเครือข่ายยาเสพติด ผู้มีอิทธิพล การก่ออาชญากรรม เพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชน

…………………………………………

ภาพ/ข่าว ปชส.สฎ

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts