Breaking News

เปิดงาน!!! ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ พร้อมทัพสถาบันการเงิน มุ่งหน้าสู่สุราษฎร์ธานีเป็นปีที่ 9 อยากลงทุน อยากมีบ้านต้องไปงานนี้!!!

วันที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซาสุราษฎร์ธานี สถาบันการเงิน และอสังหาริมทรัพย์ ร่วมจัดแคมเปญพิเศษสุดๆ ในงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ สุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 9 ด้วยแคมเปญพิเศษ!  ภายใต้แนวคิด “Financial literacy …รู้เท่าทันการเงิน-การลงทุน” ระหว่างวันที่ 25 -27 สิงหาคมณ ชั้น 1 เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี โดยมีนายมนตรา พรหมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้บริหารสถาบันการเงิน และผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เข้าร่วมเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่

นายรัฐกร อัสดรรีรยุทธ์ ประรานเครือ นสพ.ดอกเบี้ย ในฐานะประรานการจัดงาน ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่เปิดเผยว่าในปีนี้ ผู้จัดงานนำทัพสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศไทย พร้อมเต็มพิกัดในการเงินการงทุน ครบวงจร ส่งตรงงที่แบบจัดหนักจัดเต็มเพื่อเป็นโอกาสและทางเลือกแก่แก่ประชาชน นักลงทุน และนักธุรกิจ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียง

โดยร่วมมือกับสถาบันการเงินทั้ง Bank และ Non Bank ชั้นนำที่จะมาให้บริการในจุดเดียวกัน ประกอบด้วย ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารออมสิน, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย, บริษัท ไทยประกันชีวิต, บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต, บริษัท FพD, บริษัท ชัมซุงประกันชีวิต, ธนาคารยูโอบี, กองทุนการออมแห่งชาติ, บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ หรือ เครดิตบูโร , โครงการศุภาลัย และ บริษัท บ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี จำกัด (มหาชน)

มาร่วมกันจัดแคมเปญพิเศษคุ้มค่าครบวงจรในงานเดียว เงินฝากดอกเบี้ยสูง เงินฝากปลอดภาษี สินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ หรือการวางแผนทางการลงทุนต่างๆ เช่น กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ บ้าน-ที่ดิน และ เอ็นพีเอต่างๆ ที่สถาบันการเงินนำมาลดราคา การทำประกันชีวิต-ประกันภัย การสมัครบัตรเครดิต ฟรี! ตรวจเครดิตบูโร ฯลฯ

เป็นที่ทราบดีว่าปัจจุบัน ประเทศไทยกำลังกลับเข้าสู่สภาวะปกติแบบ New Normal หลังจากที่ต้องฟันฝ่ากับสถานการณ์โควิด19 ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา กิจกรรมต่างๆทางสังคมและเศรษฐกิจกำลังฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องโดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพการเจริญเติบโตสูง เข้มแข็งทั้งทางด้านเกษตรกรรม การประมง และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ผู้จัดงานจึงขอเรียนเสนอช่องทางในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน เช่น การกู้เงินอย่างสะดวก รวดเร็ว ดอกเบี้ยถูก ตลอดจนบริการรับฝากเงินและการลงทุนในเงื่อนไขพิเศษสุดๆ พร้อมบริการสุดประทับใจในฐานะลูกค้าคนสำคัญ

ภายในงาน พบกับกิจกรรมประชาสัมพันธ์และกมจากสถาบันการเงินที่ร่วมออกบูธ กิจกรรมลงทุน-แลก-ลุ้นสำหรับนักลงทุนจากผู้จัดงาน ตลอด 3 วันจัดงาน โดยผู้ลงทุนทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกมากมาย พร้อมได้ลุ้นรับรางวัลพิเศษรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ที่ผู้จัดขอมอบให้กับพี่น้องจังหวัดสุราษฎร์ธานี ห้ามพลาด Thailand Smart Money สุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 9 วันที่ 25-27 สิงหาคม 2566 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาสุราษฎร์ธานี

…………………………………………………………………………………………………………………..

ทีมงานพลังราษฎร์ / พลังข่าว

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts