Breaking News

เตรียมจัดแข่งขันฟุตบอลดาราทีมอารามบอยเอฟซีการกุศล เพื่อพัฒนาการศึกษา พบโก๊ะตี๋ ดารานักร้องและนักแสดงมากมาย โดยสมาคมคนไทยในฝัน ร่วมกับร.ร.บ้านเขาแงน     

วันที่ 9 พ.ค.66 ที่ห้องประชุมโรงเรียนบ้านเขาแงน หมู่ 5 ตำบลวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายธรรมรงค์ คงสวี ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วยพระครูสุเทพโชติคุณ เจ้าคณะตำบลหลังสวน เจ้าอาวาสวัดเทพวงค์วราราม(วัดเขาแงน) น.ส.ศิริรัตน์ พึ่งแพ เลขานุการสมาคมคนไทยในฝัน คณะครู และคณะกรรมการสถานศึกษา

ร่วมประชุมเตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศลเพื่อพัฒนาการศึกษาและซ่อมแซมต่อเติมอาคารมอนเตสซอรี่ กระทบไหล่โก๊ะตี๋ อารามบอย พบดารานักร้องและนักแสดงมากมาย แข่งขันกับทีม VIP ชมรมเพื่อนครูหลังสวน ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ สนามโรงเรียนบ้านเขาแงน

นายธรรมรงค์ คงสวี ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า คณะกรรมการสถานศึกษาร่วมกับ สมาคมคนไทยในฝัน จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลดารา จึงขอเชิญชวนทุกท่าน รวมถึงผู้ประกอบการร่วมชมการแข่งขันเพื่อหาทุนจัดสร้างอาคารมอนเตสซอรี่ เพื่อรองรับจำนวนนักเรียนให้เพียงพอและจัดซื้อสื่ออุปกรณ์การเรียนการสอนและจัดจ้างครูผู้สอนให้ครบชั้นซึ่งเป็นจุดประสงค์หลัก สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟสบุ๊ก โรงเรียนบ้านเขาแงน

ด้านน.ส.ศิริรัตน์ พึ่งแพ เลขานุการสมาคมคนไทยในฝัน กล่าวว่าทางสมาคมฯได้จัดทำโครงการลักษณะดังกล่าวตั้งแต่เมื่อปี 2557 เป็นต้นมา โดยโรงเรียนบ้านเขาแงนประสานกับสมาคมฯตั้งแต่ปี 2563 แต่เนื่องด้วยติดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ปีนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีด้านทางทีมฟุตบอลดาราตอบรับ ทั้งนี้สมาคมกับโรงเรียนมีความตั้งใจวัตถุประสงค์หลักคือต่อเติมห้องมอนเตสซอรี่

จึงขอเชิญชวนผู้สนับสนุนและหน่วยงานต่างๆทั้งจังหวัดชุมพรและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมมอบอุปกรณ์เติมเต็มในส่วนของห้องมอนเตสซอรี่ให้แล้วเสร็จ พร้อมทั้งสมาคมส่งมอบงบประมาณอีกส่วนหนึ่งให้ทางโรงเรียนไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการจัดจ้างครูผู้สอนให้ครบทุกชั้นเรียนสมาคมร่วมสนับสนุนอย่างเต็มที่

ทางด้านพระครูสุเทพโชติคุณ เจ้าคณะตำบลหลังสวน เจ้าอาวาสวัดเทพวงค์วราราม(วัดเขาแงน) กล่าวเพิ่มเติมว่า วัดได้ร่วมส่งเสริมกิจกรรมของโรงเรียนเป็นประจำกิจกรรมการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ทำให้เด็กๆมีความกระตือรือร้นและได้กระทบไหล่ดาราเป็นความฝันของเด็กและสร้างกำลังใจให้เด็กนักเรียน

อย่างน้อยได้ถ่ายภาพคู่ดาราว่าโรงเรียนมีดารามาเยือนนำอวดเพื่อนได้ คณะกรรมการเป็นสิ่งสำคัญ สร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับลูกหลานขอผู้ปกครองมีส่วนร่วมทำให้เด็กมีกำลังใจ การพัฒนาเป็นสิ่งสำคัญไม่ว่าทางด้านจิตใจ ทางด้านวัตถุ การพัฒนาค่อยเป็นค่อยไป ส่วนกำลังทรัพย์ทางโรงเรียนต้องอาศัยผู้ปกครอง และผู้สนับสนุน” พระครูสุเทพฯกล่าว

 โรงเรียนบ้านเขาแงน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพรเขต 2 ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2491 ตั้งอยู่บ้านพื้นที่ของวัดเทพวงค์วราราม (วัดเขาแงน)เปิดการสอน 2 ระดับ ระดับก่อนประถมศึกษาชั้นอนุบาล 1-2 และระดับชั้นประถมศึกษา 1-6 ปัจจุบันนายธรรมรงค์ คงสวี เป็นผู้อำนวยการ

……………………………………… ..

ธนากร โกศลเมธี/รายงาน

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts