Breaking News

บ้านสวยกรุ๊ป ลงนามร่วมกับ โรงพยาบาลกรุงเทพสุราษฎร์ ยกระดับคุณภาพชีวิตลูกบ้าน ลดค่ารักษา ค่ายา และค่าห้องพัก 10% เป็นระยะเวลา 3 ปี

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 31 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลกรุงเทพสุราษฎร์ ได้มีพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่างบริษัทบ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี) จำกัด (มหาชน) โดย คุณพิริยะ ธานีรณานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ กับโรงพยาบาลกรุงเทพสุราษฎร์ โดย นายแพทย์ชินวัต สุวรรณทิพย์ ผู้อำนวยการฯ เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านครอบครัวบ้านสวยกรุ๊ป ทั้งปัจจุบันและลูกบ้านในอนาคต เมื่อเข้ารักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพสุราษฎร์ เพียงแสดงบัตร Privileges card รับส่วนลดค่ารักษา ค่ายา และค่าห้องพัก 10% ( ยกเว้นยาพิเศษ และรายการโปรโมชั่น) ทั้งผู้ป่วยนอกผู้ป่วยใน** เป็นระยะเวลา 3 ปี

คุณพิริยะ ธานีรณานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัทบ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ ธานี) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

ด้วยปณิธานอันแรงกล้า ตั้งใจให้ลูกบ้านทุกหลัง มีความสุขในครอบครัว “บ้านสวยกรุ๊ป” เพื่อนำไปสู่การมี “สุขภาวะที่ดี” ทั้งสุขภาพกายและและสุขภาพใจ อย่างเช่น เมื่อกลางปี 2564 ทางบริษัทบ้านสวยกรุ๊ปฯ ได้จัดซื้อวัคซีนทางเลือก “ ซิโนฟาร์ม ” จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน 3,670 โดส มาฉีดฟรีให้กับลูกบ้านในโครงการของบริษัททั้งที่ จ.สุราษฎร์ธานี จ.ชุมพร และพนักงาน

โดยมอบให้โรงพยาบาลกรุงเทพสุราษฎร์ เป็นผู้จัดเก็บวัคซีนและดำเนินการฉีดให้ ซึ่งใช้งบทั้งหมดของบริษัทกว่า 3.7 ล้านบาท เพื่อเป็นการสนับสนุน และให้ความร่วมมือแก่ภาครัฐ อย่างเร่งด่วนในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 แก่ลูกบ้านของโครงการ

สำหรับในปีนี้บริษัทบ้านสวยกรุ๊ปฯ ได้ดำเนินการสร้างสุขอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกบ้านทุกคนในครอบครัว “บ้านสวยกรุ๊ป” ทั้งลูกค้าในปัจจุบันและลูกค้าในอนาคตได้มีสุขภาพที่ดี จึงได้ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ( Memoran dum of Understanding ) กับโรงพยาบาลกรุงเทพสุราษฎร์ เพื่อมอบสิทธิสุดพิเศษ สำหรับลูกบ้านสวยกรุ๊ปจะได้ รับส่วนลดค่ารักษา ค่ายา และค่าห้องพัก 10% ทั้งผู้ป่วยนอกผู้ป่วยใน ** “นอกจากบ้านในโครงการของเรามีคุณภาพดีแล้ว ลูกบ้านทุกคนควรมีสุขภาพที่ดีด้วย นี่คือปณิธานและความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อลูกบ้านของเรา”

“เราขอตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ด้านอสังหาริมทรัพย์ภาคใต้ ของบริษัทบ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี) จำกัด (มหาชน) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต หรือเรียกว่า Quality of life เมื่อเข้ามาเป็นหนึ่งครอบครัวบ้านสวยกรุ๊ป ด้วยวิสัยทัศน์ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอยู่อาศัยของลูกบ้านทุกครอบครัว ที่อยากให้บ้านทุกหลัง เป็นพื้นที่ที่มอบความสุขความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัวทุก ๆ วินาทีที่ได้อยู่ร่วมกัน “คุณพิริยะ กล่าว

นายศรีศักดิ์ ศรีสวัสดิ์ ตัวแทนลูกบ้านที่ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์ ในพิธิการลงนามครั้งนี้กล่าวว่า รู้สึกประทับใจกับสิ่งที่บ้านสวย และโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้ทำสิ่งดีๆ ให้กับลูกบ้าน ผมไม่คิดว่าโครงการดีๆอย่างนี้จะเกิดขึ้นได้แต่เมื่อเกิดขึ้นมาได้แล้วก็แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของผู้ประกอบการ และขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย

สำหรับลูกบ้านทั้งเก่า และในอนาคต สามารถติดต่อขอทำบัตร “Privileges card” เพื่อได้รับสิทธิ์พิเศษดังกล่าว ที่ บริษัทบ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี) จำกัด (มหาชน) 88/99 ม.3 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี 84000 โทร : 077-963-888 หรือ Facebook : Baansuaygroup – อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ภาคใต้

…………………………………..

ทีมงานพลังราษฎร์

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts