Breaking News

ผู้ว่าสุราษฎร์ฯ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฎิบัติหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชนเทศกาลปีใหม่2566 หลังสั่งขันน็อตเจ้าหน้าที่ใช้มาตราการเข้มข้นมากกว่าเดิมเพื่อลดการสูญเสีย

วันที่ 2 มกราคม 2566 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นายบุญเรือง หลงละลวด หน.สนง.ปภ.จ.สฎ. ขนส่งจังหวัด สฎ. ป้องกันจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้แทน ศูนย์ ปภ.เขต11 สฎ. และคณะ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน จุดตรวจบังคับใช้กฏหมาย จุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2566 บนเส้นทางถนนสาย41 จากอ.พุนพินพุนพิน-อ.ท่าชนะ รวม 7 จุดสำคัญ อาทิ จุดตรวจสายทางหลวง41 จุดตรวจโคออป กองบิน7 แยกควนรา แยกหนองนิล เป็นต้น

โดยมี นายอำเภอ รอง ผบก กองบิน 7 ผอ แขวงการทาง สฎ ผกก.สภ. อจ. วิทยาลัยเทคนิค สฎ. สสอ. ผู้บริหาร อปท. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อส. อปพร. ให้การต้อนรับ
นายวิชวุทย์ กล่าวว่า ในช่วงเวลาที่เหลือในช่วงมาตราการเฝ้าระวังความปลอดภัยหลังหยุดยาวเทศกาลปีใหม่2566 ตนได้เน้นย้ำให้ ตำรวจภูธรจังหวัด สฎ. บังคับใช้กฏหมาย ตามมาตรการ 10 รสขม. อย่างเข้มงวดเรื่องเมาแล้วขับ ขับรถเร็วเกินกว่ากฏหมายกำหนด ไม่สวมหมวกนิรภัย และให้ สนง.ขนส่ง จ.สฎ. ควบคุม ติดตาม รถโดยสารสาธารณะ ไม่ให้ขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนดให้หน่วยงานที่เกี่ยว ข้อง ติดตั้งจุดชะลอความเร็ว ใช้รถวิ่งเปิดสัญญาณไฟวับวาบ บนถนนสายหลัก สายรอง ที่มีจุดเสี่ยง

เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ลดการบาดเจ็บ ลดการเสียชีวิต สำหรับจุดบริการ ให้บริการข้อมูลรณรงค์ ป้องกัน แนะนำ ตักเตือน ให้ผู้ใช้รถใช้ถนน อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มีปรารภนาดีอยากให้พี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับมีความปลอดภัยและสูญเสียน้อยที่สุด ภายหลังช่วงที่ผ่านมาอุบัติเหตุเกิดการสูญเสียชีวิตแล้วหลายราย

…………………………………..

ทีมข่าวพลังราษฎร์

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts