Breaking News

ปปส.ภาค8 ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รณรงค์การเตรียมความพร้อมรถโดยสารสาธารณะ พร้อมตรวจหาสารเสพติดพนักงานเดินรถ เพื่อความปลอดภัยกับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 8.30-12.00 น. สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดสุราษฎร์ธานี, สำนักงานขนส่งจังหวัดสุราษฏร์ธานี สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ข้าราชทหาร ข้าราชการตำรวจ และหน่วยงานราชการต่างๆ และผู้ประกอบการขนส่งด้วยรถยนต์โดยสารประจำทาง ได้ร่วมกันจัดให้มีการรณรงค์การ เตรียมความพร้อมในเรื่องของความปลอดภัยจากการใช้รถใช้ถนน รถโดยสารสาธารณะ ทั้งความแข็งแรงของตัวรถ อุปกรณ์ส่วนควบ และยังมีการตรวจตรวจเช็คแอลกอฮอล์และสารเสพ ติดต่างๆ ณ บริเวณตลาดเกษตร 1 และ 2 มีคุณเอกพจน์ กนกวิจิตร กรรมการผู้จัดการบริษัทพนทิพย์ (1970) จำกัด ผู้ประกอบการรถโดยสารรายใหญ่เข้าร่วม พร้อมนำรถในสังกัดพร้อมพนักงานให้ความร่วมมือในการดำเนินการ

โดยในช่วงเช้าได้มีการ สุ่มตรวจปัสสาวะของผู้ขับขี่รถโดยสาธารณะ พร้อมกับมีการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ตลอดเส้นทางของสถานีขนส่งผู้โดยสารสร้างการรับรู้ รวมไปถึงการแจ้งเบาะแสยาเสพติดผ่านสายด่วน 1386

ทั้งนี้การรณรงค์ดังกล่าวเพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ตระหนักเห็นปัญหาของยาเสพติด โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ประกอบการรถโดยสาร ซึ่งต้องรับผิดชอบประชาชนในการนั่งรถโดยสารประจำทาง ทั้งการตรวจสอบสมรรถนะของตัวรถ และผู้ขับขี่ต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

………………………………………………………………………………………………………..

ทีมข่าวพลังราษฎร์

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts