Breaking News

เปิดแล้ว!! “Little Kingdom” คาเฟ่เด็กแห่งแรกของสุราษฎร์ธานี ครบจบในที่เดียวสำหรับคนมีครอบครัว

วันที่ 16 พ.ย.66 ที่ ลิตเติ้ลคิงดอม  นายสิทธิชัย ไทยเจริญ นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ เจ้าของกิจการ “ลิตเติ้ลคิงดอม” คาเฟ่เด็กแห่งแรกของจังหวัดสุราษฎร์ธานี จบครบครันสนามเด็กเล่นของน้องๆหนูๆ ตอบโจทย์ของคนมีครอบครัว และแหล่งพบปะพูดคุยของพ่อแม่

นายสิทธิชัย กล่าวว่า ถือเป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีบุตรหลาน เป็นที่นัดพบปะพูดคุยกันของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่จะนำบุตรหลานมาวิ่งเล่นที่แห่งนี้ ซึ่งถือเป็นแห่งแรกของจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่มีเครืองเล่นให้เด็กอย่างหลากหลาย และถูกหลักความปลอดภัย เป็นการพัฒนาการทางด้านร่างกาย และความคิดของเด็กอย่างครบวงจร

เมื่อเปรียบเทียบยุคสมัยเรายังมีทุ่งโล่งๆให้เราวิ่งเล่นได้มากแต่ยุคนี้แทบจะไม่มี ดังนั้นผมถือว่าเป็นการตอบโจทย์ให้กับพ่อแม่ที่จะหาสถานที่พาลูกมาวิ่งเล่นและทำกิจกรรมที่เหมาะกับวัย ที่มีความปลอดภัยมีการดูแลอย่างเป็นระบบเรียบร้อย พ่อแม่ก็มีที่นั่งรับประทานอาหาร และพบปะกันแค่นี้ก็มีความสุขครบในที่เดียวแล้ว

ด้านคุณกัญทิม นิยะกิจ เจ้าของกิจการ “Little Kingdom” เล่าว่า ตนมีแนวคิดอยากให้พ่อแม่ได้พาลูกๆมาพักผ่อนอย่างไม่ต้องกังวล อยากตอบโจทย์พ่อแม่ที่ได้มานั่งทานข้าวแล้วดูลูกได้เล่นอย่างมีความสุข โดยไม่ต้องกังวลว่าลูกจะเกิดอันตราย เพราะสถานที่แห่งนี้ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านความปลอดภัยมีวิศวกรควบคุมดูแลเป็นอย่างดี ที่สำคัญที่นี่มีเครื่องเติมอากาศที่มีใช้กันในโรงพยาบาลซึ่งมีราคาที่สูงมากเพื่อที่จะให้มั่นใจได้ว่าเข้ามาเล่นในที่แห่งนี้มีความปลอดภัยต่อบุตรหลานของเขา

ที่นี่จะมีของเล่น มีโซนคาเฟ่ให้พ่อแม่สั่งอาหารเครื่องดื่มนั่งทานได้แบบสบายๆ ต่อไปจะมีโซนนวด และทำเล็บของคุณแม่อีกด้วย

ส่วนในวัน เสาร์- อาทิตย์ ก็จะมีการทำเวิคช๊อปให้เด็กได้แสดงออกทางด้านความคิด ด้านสมอง มีกิจกรรม วาดภาพ และการทำกิจกรรมต่างๆ กิจกรรมแบบครอบครัว เป็นการส่งเสริมให้เด็กๆ ห่างไกลจากหน้าโทรศัพท์อีกด้วย

สำหรับค่าบริการเด็กช่วงอายุ 1 – 12 ปี ค่าบริการ 350 บาท ต่อ 2.5 ชม. ผู้ใหญ่ราคา 150 บาท ส่วนนี้สามารถแลกเป็นอาหารและเครื่องดื่มได้ ส่วนเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 1 ปี และผู้สูงอายุ ฟรี! มั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย

ที่นี่จะมีพนักงานดูแลความปลอดภัยของน้องๆในแต่ละจุดอีกด้วย “Little kingdom” ตั้งอยู่ตรงข้างปั๊มเชลล์ เยื่องกับห้างโลตัสสุราษฎร์ธานี ห่างจากแยกตาปาน 300 เมตร สนใจพาบุตรหลานไปเยี่ยมชมสถานที่ติดต่อโทร 096 616 6369

………………………………………………………………………………………………………………………

ทีมข่าวพลังราษฎร์

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts