Breaking News

“พรรคชาติพัฒนากล้า” เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชูนโยบายลดค่าครองชีพ ยกเลิกแบคลิสต์ พร้อมสนับสนุนสร้างสะพานไปเกาะสมุย มั่นใจกระแสตอบรับจากคนสุราษฎร์ฯเพื่อการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

วันที่ 11 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่โรงแรมบรรจงบุรี พรรคชาตืพัฒนากล้า เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 3 เขต ของสุราษฎร์ธานีพร้อมเสนอนโยบายแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจลดค่าครองชีพ แก้ปัญหาพืชเศรษฐกืจ แก้ปัญหาคอรัปชั่นให้ประเทศพ้นภัยวิกฤษเศรษฐกิจ โดยมีนายกรณ์ จติกวานิช หัวหน้าพรรรคพร้อมด้วยคณะผู้บริหารพบประชาชนที่มาต้อนรับอย่างคับคั่ง

นายกรณ์ กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนากล้า มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำความรู้ความสามารถของบุคลากรของพรรคมาแก้ไขปัญหาของประเทศ เราเป็นพรรคการเมืองที่เปิดพื้นที่ให้คนทุกกลุ่มเข้ามาสร้างโอกาส สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศ

โดยเฉพาะการแก้ปัญหาคอรัปชั่น ส่วนการจับมือกันระหว่างสองพรรคก็เพื่อความเข้มแข็งนำเอาสิ่งที่ดีของทั้งสองพรรคมารวมกันแล้วมาช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน พรรคเราขอสนับสนุนการสร้างสะพานไปยังเกาะสมุย เราจะทำมอเตอร์เวย์ทุกภาค โดยเฉพาะภาคใต้ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงสร้างรายได้เข้าประเทศอย่างมากมาย

สำหรับวันนี้พรรคชาติพัฒนากล้าได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคจำนวน 3 คนประกอบด้วย เขต 1 นายอนุวัตร รจิตานนท์ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าข้าม เขต2 พงศ์ศรี นาคเมือง (ทนายอ๋อย) และเขต5 นายวศุธน เรืองขนาบ ทั้งนี้นายกรณ์ยังกล่าวว่าถ้าหากมีบุคคลที่มีความสามารถและเข้าตาพรรคเราก็พร้อมจะส่งผู้สมัครเพิ่มแต่ตอนนี้ว่าที่ผู้สมัคร 3ท่านนี้เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถที่จะรับใช้ชาวสุร่าษฎร์ธานีผมมั่นใจ

………………………………………..

ทีมข่าวพลังราฎร์

 

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts