Breaking News

สุราษฎร์ฯกรมราชทัณฑ์ส่งมอบที่ดินเรือนจำกลางสุราฎร์ธานีให้จังหวัดพัฒนาเป็นปอดแห่งใหม่เพื่อคนสุราษฎร์ธานีมีสุขภาพดี

วันนี้ (12 พ.ค. 2566) เวลา 14:00 น ณ ห้องปฏิบัติงานผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายศุภโชค บัวทอง ธนารักษ์พื้นที่สุราษฎร์ธานี นายวิชาญ ศรีวิเศษ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี นายประเสริฐ บุญประสพ นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าพบหารือนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ถึงแนวทางการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ที่ตั้งเรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี (เก่า) ซึ่งปัจจุบันเรือนจำกลางสุราษฎร์ธานีได้ย้ายไปตั้งในพื้นที่ตำบลพลายวาส อำเภอกาญจนดิษฐ์ แล้ว

โดยมติคณะกรรมการเพื่อพิจารณาความเหมาะสมในการนำที่ดินราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ สฎ.71 ตำบลตลาด อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ ธานี ไปใช้ประโยชน์ (ที่ตั้งเรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี) ในคราวประชุมเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 มีมติให้นำไปใช้สร้างสวนสาธารณะใจกลางเมือง เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับเมืองสุราษฎร์ธานี และมอบหมายให้เทศบาลนครสุราษฎร์ธานีเป็นหน่วยงานในการนำที่ดินราชพัสดุแปลงนี้ไปใช้ประโยชน์ตามมติของที่ประชุมต่อไป

โดยในการประชุมหารือวันนี้ ได้กำหนดวันทำพิธีส่งมอบพื้นที่จากกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรมให้กับจังหวัดสุราษฎร์ ธานี ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:00 น. ณ บริเวณหน้าเรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี (เก่า) เพื่อส่งมอบพื้นที่ให้กับเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีต่อไป

…………………………………………..

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts