Breaking News

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ สมุย เพิ่มศักยภาพด้านการบริการทางการแพทย์ ให้กับคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว พร้อมรองรับ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่กำลังมาแรง

วันนี้ (18 ก.พ.66) นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโรงพยาบาลวัฒนแพทย์สมุย ตั้งอยู่ในพื้นที่ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีนายแพทย์สมชายจันทร์สว่างประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือโรงพยาบาลวัฒนแพทย์จำกัดมหาชน นายรามเนตร ใจกว้างนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอเกาะสมุย ตลอดจน ตัวแทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่บุคลากรทางการแพทย์ร่วมกิจกรรม

สำหรับโรงพยาบาลวัฒนแพทย์สมุยเป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 3 ในเครือของโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ตรังจำกัดมหาชน ขนาด 53 เตียง พร้อมด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขาเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ทีมสหวิชาชีพและทีมประสานงาน ที่มากประสบ การณ์ รองรับการบริการทางการแพทย์ และระบบส่งต่อไปรักษายังโรงพยาบาลขั้นสูงเพื่อให้บริการคนในพื้นที่เกาะ สมุยรวมถึงเกาะใกล้เคียงอย่างเกาะพะงันและเกาะเต่า รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีกล่าวว่าการเปิดโรงพยาบาลวัฒนแพทย์สมุยในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีในการเพิ่มศักยภาพ รองรับการให้บริการทางการแพทย์และสุขภาพทั้งแก่ประชาชนในพื้นที่รวมถึงนักท่องเที่ยว ซึ่งปัจจุบันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (wellness) ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้เกษียณ ผู้สูงอายุ ที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งการมีโรงพยาบาลชั้นนำมาเปิดเพิ่มเติมในพื้นที่เกาะสมุย ก็จะเป็นปัจจัยเสริมและสร้างความเชื่อมั่น ให้นักท่องเที่ยวเลือกมาเกาะสมุยมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อการเติบโตทางการท่องเที่ยวและเพิ่มรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่

……………………………………..

ภาพ/ข่าว สมุย

Ads – Baansuay Group full

About The Author

Related posts